Monday, March 25, 2024

Update ^_^ 2024

Hello self :)

Kumusta ka na? Nanonood ako ng "The Big bang theory"  tas bigla ko nalang naalala magbrowse sa computer. Pumasok sa isip ko bigla itong blogspot account. Binasa ko ulit lahat.(sigh)

Sa iyo,  my 20 year old self, Thank you. May mga bagay na tayo lang nakakaalam at ayaw mo ishare sa blog. You know what, it's ok. You made the right decisions. Your choose the right path. I can never thank you enough for going through all the hardships para mabuo yung ako today. Salamat sa pagharap sa mga araw araw na pagsubok para sa AKO ngayon. Miss na kita alam mo ba? At alam mo bang napaka matatag mong tao. Akala mo lang mahina ka pero sobrang tatag mo, dinaan mo lahat sa ngiti at tawa kahit hirap na hirap ka na. Salamat sayo.


No comments:

Post a Comment