Thursday, June 10, 2010

The follower

Magandang hapon mga ka blog!! Wahehe parang my follower lang eh..

Naisipan ko magblog ulit ngayon dahil my gusto ulit akong ibuhos na emosyon.

UNA: my pina follow akong blog na nasa chapter 24 na ang story.. Ilang linggo na kong naghi2ntay eh wala pading update.. parang malapit na ako ma dettached sa pagkaka h0oked ko sa story na to kasi im following another story sa isang pang blogger at sya ang pangalawa kong pagbubuhusan ng emosyon.

PANGALAWA: mabilis naman sya mag update ng blog kaso mamamatay ata ako sa alta presyon at sakit sa puso sa story niya, laging kawawa ang bida kahit inaapak apakan na ang pagkatao nya ng taong mahal niya, at kunting kalabit lang naman ay bibigay siya sa ta0ng ito..Haaay naku, panu ko mareresolba ang galit ko now eh wala pang update, kung pwde lang ako ang magsulat ng karugtong sa storyang yun, tiyak happy mula una hanggang wakas. "sounds boring naman yun" wahehehe laging happy..

Eto pang nabasa ko sa isang website ang nakadagdag sa iniisip ko.

"PANU AKO MAGSISIMULANG MULI KUNG BAWAT ISANG HAKBANG KO, AY HINIHILA MO KO NG DALAWANG HAKBANG PABALIK SAYO"

Hinayupak ka! Kung di ka rin tarantado eh. Kung gusto mo talagang magsimulang muli.. Adik ka, e di wag ka na magpahila!! Malaman laman mu, tawag kalibugan lang din pala ang dahilang bkit ka nagpapahila. Sa nagsulat ng qoute na yan... Hindi ka nakakaawa!!Hindi!! Hindi!! Hindi!! malandi ka rin kasi kaya ka nagpapahila ulit.. KALADKARIN KANG ECHOSERONG BULL FROG..

Pagnasasaktan kana, ba't kpa magpapauto ulit?? Ang mahirap pa dito, ikkwento mo sa frends mo na gusto mo nang magsimula muli dahil sa paulit ulit na pananakit ng mahal mo sayo. Siyempre curious ang mga frends mo at titingnan nila anu ba itsura ng taong nananakit sayo.. Tapos bubulaga sa kanila ang isang taong nasa parteng mukha ang paa o "TAONG PAA". Sus maryusep!!! o di naman kaya gwapo nga pero utak biya naman.. Wala naman kasing Gwapong matalino ang paulit ulit kang sasaktan.. kaya nga matalino diba? siyempre maghahanap ulit sila ng iba na mas HIGIT sayo at di kana babalikan o hihilain pabalik, maliban nalang kung kakapit ka sa binti nya, wag ka lang iwan, at dito na papasok ang paborito kung kanta nung bata pa ko. "BAKIT NGA BA MAHAL KITA".. tang ina! Title palang pinapainit na ulo ko. Lahat ng bagay sa mundo may rason..

May mga taong tatanungin ang syota nila ng "Bakit moko love?" at sasagot naman si syota "hindi ko alam, love has no reasons" at my kasabihan DAW na pag di alam ng j0wa mu kung bt ka niya mahal., TrueLove daw yun.."
Kilig na kilig naman ang bobang syota na utak langgam. Tang ina nyo parehas!! Wahehe (nagalit sa example].

Ang opinion ko sa bagay na ganyan is ganito, magmamahal ka ng isang tao dahil mabait sya, maganda, magaling chumupa, masarap kantotin.Wahehehe joke lang. Magmamahal ka ng tao for the reason na my impact siyang ginawa sa buhay mo. Example is napagbago ka nya mula sa pagiging Criminal ay naging isa kang huwarang mamamayang pilipino awardee or Aswang ka at dahil sa mahal mo, pinili mong igive up ang pagiging aswang mo sa pamamagitan ng pagkain ng hayop instead na tao.(Wahehe adik na example toh].. Bsta mga ganung bagay..

Ayun balik na tayo sa buod ng "BAKIT NGA BA MAHAL KITA?".. Grabe ang kamartiran ng taong to.. Nung unang lines mejo ok pa eh. "KAPAG AKO AY NAGMAHAL, ISA LAMANG AT WALA NG IBA PA" .. pero dito "TUMINGIN KA MAN SA IBA, MAGWAWALANG KIBO NALANG ITONG PUSO KO" ( nung bata pa ko sabi ko, "sa bagay titingin lng naman sa iba eh, di naman hahawak o yayakap o hahalik" wahehe literal..] Pero ngayong malaki na ko at ang etits ko..Hehe nalaman kung TANGA ang magsasabi ng linyang yan, wala ka naman kasi talagang karapatang KUMIBO dahil sa linyang to "DI MO MAN AKO MAHAL".. see? Wahehe di ka mahal nung tao, kaya no need ng ipangalandakan mong di ka KIKIBO.. Anu gusto mo? Kaawaan ka ng mundo dahil di ka kumibo? Feeling mo nasa pelikula ka at ikaw si TONI GONZAGA dun sa movie nila ni SAM MILBY where in SAM HAD KRISTINE HERMOSA AS HIS LOVE AT HINDI SI TONI?? Wahehe ambisyoso!! walang lawit si TONI G. Yan ang napapala mo sa kakapanood ng pilekulang mga love stories!!.. (Ahehehe inaway ulit ang example..]

Haistt ayoko na himay himaying ang kantang yan at baka sumakit lng dibdib ko.. Isa pa inaantok na ko, dahil siguro sa nkakaantok at napakasarap pakinggan na tunog ng aking keyboard.. Try nyo magtype tapos tahimik at tunog lang ng keyboard nadidinig mo..Nakakarelax..Wahehe adik adik.. Hanggang sa muli mga ka blog kong multo.. Wala kasi akong follower, pinipilit ko mga tropa ko sa probinsya na ifollow blog ko... pero magkakamatayan daw muna.. mga adik na yun. Sapak! Tadyak! Bugbog! Para sa kanila specially ky kuya Tj!! Adik ka!! Di ako bibigay sayo. Rapist.. Wahehe.

No comments:

Post a Comment