Friday, June 11, 2010

Walang Title

Hi everybody.Wahehe or should i say hi to myself. Ako lang naman kasi ang masugid na bumabasa sa sarili kong blog.

Nga pala, napadalaw ako dito kasi wala akong magawa at nakahiga lang ako dito sa floor, dito sa room ng mama at papa ko. Maingay kasi sa labas mga pamangkin ko at bunso namin na 13 yrs old na ay parang toodler padin magkikilos.Wahehe.. Peyborit nyang gawin sakin is kissing me sa pisngi, take note..Hindi ito ordinaryong kiss, ito ang tinatawag niyang makapangyarihang "KISSDILA". Nakakaasiwa pero natuuwa nadin ako, kahit papanu e malambing si bunso, ang bunsong kasing laki na ni kuya..Wahehehe..

Kanina pala habang naglalakad ako ay my nakita akong two guys na nagkukulitan sa harap ng botika sa maytindahan ng mani. Narinig ko yung isa, sabi nya "Hubz anung gusto mo? My balat o wala?".. Adik mga bakla din pala, hubz pa talaga ang tawagan. Siyempre my kunting inggit na numuo sa dibdib ko, pero iniisip ko.. "in god's time" magkakarun din ako ng hubz at ibibili din niya ako ng mani tska kwekkwek, at fishball pa..Wahehe bilmoko. Hindi ako bilmoko. Naalala ko pa nga when i had a relationship with an EFFEM o baklang mukhang babae at bihis babae. Hindi ako nagpapabili ng kung anu anu kahit mapera yun, pero bawat date namin kelangan KKB.. wahehehe atleast di ako nagpapalibre. Naalala ko pa nun nung binili ko siya ng maliit na acquarium worth 50php at dalawang maliliit na isda sa baclaran nung nagpasama siyang mag ukay ukay..Akala ko mtutuwa siya, eh nakagalitan pa ako.Wahehehe hassle daw magdala nun. Syempre ako si mainitin ang ulo at topakin, INUWI KO ANG ACQUARIUM..Wahehe.. kita nga sa mukha nya ang pagtataka nung maghiwalay kami na daan pauwi, di ko binigay yung acquarium at worst di na ko nagsalita. Ayoko kc nang kinagagalitan ako sa harap ng mga taong di ko kilala. Example na dito ay yung mga tindera sa ukay-ukay..Hehe

Di naman ako matampuhin, mga tatlong araw ko lang siya di kinausap at base narin sa text nya, tatlong araw din siyang nagsisi at umiyak.Wahaha. Pero hanggang 3 m0nths lang kami, di niya kasi kinaya ang topak ko, madali daw ako magalit?? mabait daw ako at makulet sa mga kaibigan ko pero sa kanya panay seryoso daw ako?? Sino ba kasi ang hindi mag aalburoto, napakabulgar siya sa kung sino ang mga crush niya.. Bakit? D b ako marunong magselos?? Sa twing pupunta ako sa kanila, alam niya namang MEGA SARDINES NA MAY ITLOG ang gusto ko, LIGO SARDINES o ibang SARDINAS ang iluluto..Wahehe di kasi malansa ang MEGA (Nag endrose.Wahehe]. Ayun, basta madaming grounds ang paghihiwalay namin. Pinakamatindi is nagpatira siya dun sa hawak niyang contestant sa isang Mr. Ewan na pagent.. Adik!

Ayun, kasalukuyan pong ginagawang kabayo ng dalawa kong pamangkin ang likod ko. Ang kukulit!. Nandito sila sa bahay, kasi nasa abroad ang mama nila at ang papa nila ay nag asawa ng iba. Nakakaawa nga eh, specially itong bunso.. "papa" tawag sakin at paniwalang paniwalang ako ang tatay niya, adik talaga, pero time will come na paliliwanagan din namin siya.. Wahehehe nagddrama na ata ako.. NEXT TOPIC.....! Hehe Pero seriously, kaya ako nagpapakahirap sa work at kaya ako patuloy na nagbabakasakaling makakuha ng trabahong mas mataas ang sahod, specially abroad kasi gusto kung bigyan ng magandang kinabukasan ang mga unggoy na to.. Tsaka gusto ko din maranasan naman ni mama kung panu ang pakiramdam ng di namomroblema sa pera, yung pakiramdam ba ng walang utang at yung di nalang puro kaming mga anak niya ang iniisip bilhan ng kung anu anung kailangan namin pag my kunting naipapadala si papa. Gusto ko sila naman ni papa ang pag aalayan ko lahat ng paghihirapan ko. Kahit hindi masyadong mayaman, basta maabot lng namin yung point na walang utang at nabibili lahat ng kailanganin namen at my kunting sobra para pang enjoy ng mga magulang ko. (wahaha seryoso na nga].. Ayun, kaya everytime tinatamad ako sa buhay, iniimagine ko lang ang mukha ng mama at papa ko, lumalakas l0ob ko at ginaganahan ako kumayod. Sabi ko nga kanina.. In god's perfect time, matutupad din pangarap ko para sa pamilya ko.

Lahat ng pangarap ko tinataas ko sa diyos, kasi siya naman ang magpapasya kung ibibigay niya sa akin yun.. Makadiyos na ba ko?Hehe.. Actually halos every saturday umaattend ako ng EL SHADDAI kasama si mama at mga brod ko, di lang para manghingi nag biyaya kundi nagpapasalamat na din dahil kahit na minsan ay kinakapos kami, atleast malulusog kami lahat.

Haay, ayun dumilim ata ang paligid? Mukhang uulan pa ata? Wahehehe.. Ok yan ng lumamig naman at bumagay sa panahon ang nilulutong banana cue ni mama.. speaking of bananacue? Lahat ba ng tinutusok na pagkain my CUE? Lechon Baboycue at Lechon manokue. Hehehe..

Ayun tinatamad na kong dumapa at magtype. Sa susunod ulit! Pagbalik ko, manlalait ulit tayo ng mga qoutes at kanta!Wahehe..

Ito ang inyong Tol Eric.. pansamantalang mag ssign off. Laging tandaan, na ang buhay ay parang gulong lang yan.Wahehe iniba ang version ni kuya kim.. Thanks!

No comments:

Post a Comment