Friday, June 11, 2010

Maagang Abala

Magndang umaga mga followers! Nyahaha.. Di na nahiya, wala namang follower..Hehe

Maaga akong nagblog today sa kadahilanang maagang nabulabog ang emosyon ko. Dito ako sa sala nagpasyang matulog kagabi kasi malamig dito lalo na nung binuksan ko mga bintana. Napakasarap ng tulog ko. Nang biglang may magsisigaw sa pinto." Basura!! pakilabas lang po!!!" paulit ulit hanggang sa pagbuksan ko ng pinto at isinalpak ko sa bunganga este ibinigay ko pala ng mahinahon sa kanya ang mga supot ng basura.. Ayun tahimik ulet at bumalik ako sa pagkakahiga.. "TOK! TOK! TOK!.. MAMA!!! MAMA!!! BUKSAN MO ANG PINTO" anlakas ng boses nung bata.. pinagbuksan ko ulit ng pinto. "bakit?" tanong ko.. "sorry po maling pinto" sagot niya.. Arrgghh!!!! Gusto ko pa matulog andaming estorbo!. Balik ulit ako sa sofa at nahiga. Dinig kong may pababa ng hagdan, "Eric! Eric! maligo kana't nagpadala ng pera ang ate mo, sayo nakapangalan" si mama pala.. Hay naku! Puro estorbo sa tulog. Sinabi ko kay mama na maya maya at matutulog muna ko sa sofa parin. Maya maya mejo malapit na ko makatulog, naupo si mama sa tapat ko, nanood ng tv habang nagbabate ng itlog na aalmusalin namin, anlakas ng tunog ng tinidor .. Ayaw na ata ako patulugin.. Umupo ako at naisipan ko nalang magblog, upang madinig ko ang tunog na nagpaparelax sa akin.. Ang tunog ng keyboard..Hehehe..
Nga pala, may kanta ako para sa inyo!

"you were always gonna be the one in heart, how i wish i could have never let you go, come into my life again please don't say no."

maganda melody ng kantang yan. parang tanga nga lang ang gumawa. Iiwan iwan ang mahal niya, tapos pababalikin.. anu yun? Beyahe ng jeep? My vice versa.. Syempre malamang nakahanap yun ng mas masarap este mas mapagmahal kaysa sayong tanga na gumawa ng kantang yan.

May nakachat pala ako kagabi, tinatanong if halata daw ako? Hahaha adik adik! E di nabitay na ko ng tatay ko if halata ako!! Junior ako kaya kelangang straight acting tayo tska ganito na talaga ako kumilos at magsalita, walang bahid kabaklaan.. Dito sa blog ko lang napapakitang masalita pala ako, makwento ng mga walang kwentang kwento nga..Hehe Natatawa at naiinis ako pag may nagtatanong ng ganyan saken..Parang gusto ko agad ipasubo etits ko sa kanya. Joke! Wahehehe

cge ligo na ko mga parekoy at kukuha pa ko ng perang padala ng ate ko. Enjoy nyo araw niyo! Godbless u!

No comments:

Post a Comment